Chính sách bảo hành đổi trả của KDK Group
Chính sách bảo hành
Thời Gian Bảo Hành:
- Tất cả các sản phẩm được bảo hành trong vòng 12 – 56 tháng (theo chính sách của Hãng) kể từ ngày mua hàng, trừ khi có quy định khác đi kèm với sản phẩm.
Điều Kiện Bảo Hành:
- Sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, va đập, cháy nổ, ẩm ướt… Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành và phiếu bảo hành (nếu có).
Quy Trình Bảo Hành:
- Bước 1: Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua email hoặc số điện thoại để thông báo về tình trạng sản phẩm.
- Bước 2: Gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành của chúng tôi theo hướng dẫn của bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Bước 3: Chúng tôi sẽ kiểm tra và tiến hành sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm trong thời gian sớm nhất có thể.
Địa điểm bảo hành.
Khách hàng có thể bảo hành sản phẩm tại:
Showroom Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
- Tên Công Ty: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KDK GROUP
- Địa chỉ: 36/63 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
- Số điện thoại: 093 377 81 18
- Giờ mở cửa: 7:00 đến 20:00 Các ngày trong tuần.
Thời gian thực hiện bảo hành:
KDK Group sẽ thông báo cho khách hàng thời gian sản phẩm được bảo hành xong trong thời gian nhanh nhất (Tùy mặt hàng sẽ có thời gian bảo hành khác nhau) sau khi thỏa tất cả các điều kiện để được bảo hành.